Chào bạn! Blog đã chuyển sang Domain mới. Địa chỉ mới là:http://hoisinhthanhquaivat.com.Bạn sẽ tự động chuyển sang Domain mới sau 5s, kể từ khi đọc được dòng thông báo này!

Wednesday, July 22, 2015

Quái Vật Ở Tập 1



Quái Vật Ở Tập 1

Thỏ 1 Sừng



Được thấy lần đầu tiên vào Ngày 4.

Thỏ 1 Sừng là loài thỏ nâu có 1 sừng. Kích thước Thỏ 1 Sừng từ nhỏ đến vừa. Mặc dù kích thước của con vừa gấp đôi con nhỏ, tính luôn cả kích thước của cái sừng. Trên hết thì kích thước của một con Thỏ 1 Sừng chỉ bự hơn con Thỏ Nhật Bản một chút.

Mặc dù sừng của chúng rất sắc bén, nó vẫn hơi nhỏ cho con người sử dụng, nhưng lại là một kích thước hoàn hảo cho một Goblin. Nó không thể cắt như lưỡi dao, nhưng có sức đâm và xuyên thủng rất tuyệt vời.

Nó có 2 cấp Tiến hóa...

Lửng Lưng Giáp
















Được thấy lần đầu tiên vào Ngày 8.

Lửng Lưng Giáp trông như sự pha trộn giữa tê tê và lửng cùng với nhau, lưng của chúng phủ đầy giáp cứng. Vỏ của chúng cứng đến mức có thể chống chọi lại với sừng của Thỏ 1 Sừng. Thịt của Lửng Lưng Giáp rất ngon. Rou xem cái cảm giác khi nhai loại thịt này là "ngon kinh khủng".

Dơi 7 Sắc


Được thấy lần đầu tiên vào Ngày 8.

Dơi 7 Sắc là loài vật với đôi cánh phản chiếu 7 sắc màu khác nhau. Những con dơi này sống trong hang động, hầu hết chúng ngưng hoạt động trong suốt cả ngày. Thịt của nó mềm hơn so với Lửng Lưng Giáp. Bằng cách ăn thịt chúng, kỹ năng vật lý có thể tăng lên một chút.

Rắn Đêm















Được thấy lần đầu tiên vào Ngày 8.

Rắn Đêm là loài vật có độc bao phủ đầy vảy đen với cơ thể dài đến 60cm và bề ngang cơ thể khoảng 6cm. Vị của nó được cho là rất ngon.

Slime Xanh














Được thấy lần đầu tiên vào Ngày 22.

Slime Xanh là loài vật không có hình dạng cụ thể, với khả năng kháng sát thương vật lý, nhưng yếu với đòn tấn công ma thuật.

Nhện Quỷ


















Được thấy lần đầu tiên vào Ngày 24.

Nhện Quỷ là loài nhện có chiều dài là 70cm, với cái lưng đen và những đường kẻ trắng. Thịt Nhện Quỷ khi chiên lên có vị như tôm.

Sói Đen & Sói Đen Đầu Đàn































Được thấy lần đầu tiên vào Ngày 25.

Loài quái vật trong như con sói, với bộ lông và da có màu đen, trông như kim loại.

Kỳ Lân 3 Sừng





























Được thấy lần đầu tiên vào Ngày 32

Kỳ Lân 3 Sừng là quái vật có hình dạng loài ngựa bao phủ đầy vảy với 3 cái sừng ở trên đầu, và có kích thước gấp 2 lần một con ngựa bình thường. Một con người có kích thước trung bình phải ngước lên mới nhìn thấy nó.

Gấu Xám & Gấu Đỏ


Được thấy lần đầu tiên vào Ngày 33.

Gấu Đỏ là biến thể hiếm của loài Gấm Xám. Nó được xem là con quái vật mạnh nhất trong khu rừng Kuuderun trước khi Rou được sinh ra và giết nó.

Gấu Đỏ có vẻ ngoài tương tự như Gấu Xám, mặc dù nó to lớn hơn rất nhiều. 

Nhện Argiope


Được thấy lần đầu tiên vào Ngày 41.

Nhện Argiope đơn giản là con Nhện Quỷ nhưng bằng vàng, nó có kích thước gần 2m, tuy nhiên Nhện Argiope có khả năng tạo ra loại tơ vàng kháng hỏa mạnh hơn, ở mức độ nào đó thì nó tuyệt vời hơn Nhện Quỷ.

Bicorn


Được nhìn thấy lần đầu tiên vào Ngày 41.

Bicorn là con bò mặt người với hai cái sừng.


Slime Xám


Được thấy lần đầu tiên vào Ngày 45.

Slime Xám gần giống như con Slime Xanh, nhưng to lớn hơn, có khả năng kháng mạnh mẽ hơn và có thể kháng được một vài loại ma thuật.




Team dịch: Just T

Các bạn đọc truyện xong nhớ SHARE và THEO DÕI và LIKE PAGE HỒI SINH THÀNH QUÁI VẬT NHA!

No comments:

Post a Comment